Cần bán đất Mỹ Phước 3 khu F mặt tiền cực đẹp tiện kinh doanh

Cần bán đất Mỹ Phước 3 khu F mặt tiền cực đẹp

Mua được một mảnh đất mặt tiền có lẽ là ước mơ của rất nhiều người sống tại Bình Dương. Thế nhưng, đến với bất động sản Mỹ Phước 3, bạn có thể dễ dàng trở thành chủ nhân của một mảnh đất lý tưởng trên. Hiện tại, chúng tôi đang cần bán đất Mỹ Phước 3 khu F với mặt tiền đẹp, thuận lợi cho đi lại, làm việc và kinh doanh.


ban dat khu f my phuoc 3


Đất nền  mặt tiền "có một không hai" tại Mỹ Phước 3

Hiện nay, nhu cầu sống cao của người dân đã thúc đẩy thị trường nhà đất tại Mỹ Phước 3 phát triển mạnh mẽ qua từng giai đoạn. Năm 2016, với thông tin thị xã Bến Cát có thể trở thành thành phố trực thuộc trung ương lại càng khiến thị trường nhà đất tăng cao. Người người tìm đến mua đất, nhà nhà bán đất. Đặc biệt khu F Mỹ Phước 3 có rất nhiều người muốn bán đất. Bởi vậy, chúng tôi đã đứng ra làm trung gian với dịch vụ rao bán đất.

Hiện tại có rất nhiều khách hàng của chúng tôi cần bán đất Mỹ Phước 3 khu F với giá cả phải chăng hợp lý. Nếu bạn muốn làm ăn sinh lợi tại đây trong tương lai thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Đặc biệt, tại khu F có xuất hiện một số lô đất có vị trí đắc địa, thuận lợi trong việc buôn bán.

Thêm nữa, những mảnh đất được chúng tôi môi giới đều nằm ở vị trí đẹp như tiếp giáp với khu G Mỹ Phước 3 và liên kết với 2 khu công nghiệp lớn là Mỹ Phước 3,2. So với mặt bằng chung của các khu khác tại khu đô thị Mỹ Phước 3 thì giá đất ở đây khá rẻ hơn rất nhiều. Điều này giúp người mua có thể dễ dàng xoay vốn trong thời gian ngắn. 

Bán đất giá rẻ, thủ tục nhanh gọn, minh bạch

Việc mua bán nhà đất tại CT bất động sản Mỹ Phước 3 được chúng tôi minh bạch có sự chứng kiến của đầy đủ ba bên gồm bên mua, bên bán và đại diện công ty bất động sản Mỹ Phước 3 với chức năng là người chứng nhận và hoàn thiện tất cả các thủ tục mua bán cần thiết. Cần bán nhà Mỹ Phước 3 tại khu F là nhu cầu của rất nhiều người dân sống lâu năm tại đây. Bởi vậy, tranh thủ cơ hội này bạn hãy quyết định mua cho mình một mảnh đất như ý


ban dat my phuoc 3 khu f


Những mảnh đất trong khu F Mỹ Phước 3 được chia lô ràng, chủ cũ xây dựng tường gạch kiên cố bao quanh đất. Hơn nữa, tất cả những mảnh đất này đều là đất chính chủ, có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Mỗi mảnh có diện tích từ 300m2 đến 600m2. Giá đất dao động từ 210 triệu/150m2 đến 400 triệu/150m2.

Khi quý khách hàng có nhu cầu bán đất hoặc mua đất thông qua công ty bất động sản Mỹ Phước 3, bạn sẽ được hỗ trợ trong việc giao dịch giữa bên bán và bên mua để dẫn đến mức giá bán hợp lý nhất đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Nếu bạn sử dụng dịch vụ tư vấn môi giới của chúng tôi sẽ nhận được những ưu đãi lớn về việc làm thủ tục, xin cấp giấy chứng nhận xây dựng nhà và mức phí rẽ nhất hiện nay

Mua bán đất tại khu F Mỹ Phước 3 là một trong hoàn mỹ rất tiện ích cho hoạt động sống cũng như làm ăn của người bạn

Liên hệ khi bạn cần mua đất khu F Mỹ Phước 3

Hotline: 0933937755 Anh Tổng làm việc tất cả các ngày trong tuần


Bài viết liên quan

Để lại bình luận

0933937755