Cần bán đất Mỹ Phước 3 tại khu L gần chợ gần trường sổ riêng

Cần bán đất Mỹ Phước 3 tại khu L mảnh đất tuyệt vời cho mỗi gia đình

Rất nhiều người đặt câu hỏi, có nên mua đất Mỹ Phước 3 để sống và làm ăn không? Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi xin khẳng định là nên mua. Bởi đây là vùng đất có tương lai phát triển mạnh. Hiện tại, một số khách hàng của chúng tôi có nhu cầu cần bán đất Mỹ Phước 3 tại khu L, bạn là người có tầm nhìn xa hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để trở thành chủ nhân của những mảnh đất vị trí đẹp có giá tốt


can ban dat khu L my phuoc 3


Nên đầu tư vào đất  khu L Mỹ Phước 3

Như đã chia sẻ, bắt đầu từ thời điểm Bình Dương trở thành tỉnh sở hữu nền công nghiệp nặng phát triển nhất khu vực miền Nam thì Mỹ Phước 3 cũng bắt đầu phát triển. Song thời gian đầu do phát triển chưa rõ rệt nên nhiều người thường đặt câu hỏi cho CT bất động sản Mỹ Phước 3 rằng "có nên đầu tư mua đất tại đây không?". Ban đầu chúng tôi khuyên nên mua, nhiều người vẫn còn lăn tăn, nhưng 2 năm trở lại đây, KĐT Mỹ Phước 3 thực sự trở thành địa điểm phát triển kinh tế xã hội bậc nhất Bình Dương.

Không để khách hàng phải đợi lâu, chúng tôi liên tục đăng tin cần bán đất Mỹ Phước 3 tại khu L nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh, nhà ở, văn phòng, nhà trọ cho người dân trong và ngoài tỉnh. Cùng với các khu đất khác, khu L là một trong những khu vực tập trung đông đúc dân cư sinh sống.

Xét về vị trí, đất cần bán tại khu L Mỹ Phước 3 luôn nằm sát tuyến đường QL13 là con đường chính của tỉnh Bình Dương dẫn vào khu là Đường NE8 Mỹ Phước 3 con đường rộng 30m với 6 làn xe. Xét về hạ tầng xã hội, đây là khu vực mà tổng công ty Becamex luôn dành cho sự đầu tư, ưu đãi cao nhất. Khu này đặc biệt cũng nằm cạnh bệnh viện, trường học lớn, chỉ cách vài phút đi bộ có thể đến được siêu thị Hàn Quốc rộng 6ha.

Đất Mỹ Phước 3 khu L - giá rẻ, dân đông, tiện ích đầy đủ

Hiện tại, ở khu L  Mỹ Phước 3, chúng tôi đang có nhiều mảnh đất nền  mặt tiền đẹp cần bán. Những mảnh đất này nằm tại lô từ L36 đến L57, có diện tích từ 300m2 đến 900m2. Cần bán đất Mỹ Phước 3 khu L nằm đối diện siêu thị, nằm cạnh đường nhựa, cạnh Ecolakes... Tùy theo nhu cầu sống và kinh doanh của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn một địa chỉ phù hợp nhất.


khu L mỹ phước 3


Chúng tôi biết rằng bên cạnh diện tích đất,  vị trí , điều khách hàng quan tâm hơn cả chính là giá đất Mỹ Phước 3 và vấn đề chính chủ của mảnh đất. Với đất nằm tại khu L Mỹ Phước 3 có giá thường cao hơn các khu vực khác một chút bởi đây là khu vực trung tâm được nhiều người săn đón. Giá đất ở đây dao động từ 300 triệu/150m2 cho đến 500 triệu/150m2.

Đặc biệt, những mảnh đất Mỹ Phước 3 giới thiệu đến khách hàng đều là những mảnh đất chính chủ đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Với kinh nghiệm và uy tín của mình chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng những lô đất có mặt tiền đẹp ,giá cả hợp lý.

Khi bạn có mua cầu mua đất Mỹ Phước 3 khu L 

Liên hệ: 0933937755 Anh Tổng để được tư vấn chi tiết hơn



Bài viết liên quan

Để lại bình luận

0933937755