Khu đô thị Mỹ Phước 3 vì sao là nơi đáng để sống và đầu tư?

Tại sao khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương là địa điểm đáng sống?

Khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương do tập đoàn Becamex IDC làm chủ đầu tư với quy mô tầm cỡ quốc tế rộng 2200ha. Đây là khu đô thị công được xây dựng theo kiểu khu dân cư kiểu mẫu xen lẫn khu công nghiệp với nhà máy nổi tiếng cùng với hàng loạt các khu biệt thự sinh thái như Ecolake, Hoàng Gia... Từ khi đi vào hoạt động, đây được xem là địa chỉ sống lý tưởng cho mọi người dân.


khu do thi my phuoc 3


Thị trường bất động sản sôi động nhờ khu đô thị Mỹ Phước 3

Trước đây, Mỹ Phước 3 vốn chỉ là mảnh đất bình dị chưa được nhiều người biết đến. Thế những bắt đầu từ năm 2006 khi quyết định xây dựng khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương chính thức được khởi công xây dựng và đi vào hoạt động thì nơi đây lại trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều người.

Khu đô thị Mỹ Phước 3 được xem là địa điểm sống hoàn mỹ của người dân. Theo những thông tin từ chủ đầu tư thì đây là khu đô thị được xây dựng theo kiểu mẫu Singapore với sự kết hợp khu đô thị xen lẫn khu công nghiệp dịch vụ và khu thương mại dịch vụ. Quan trọng hơn cả, đây là khu công nghiệp không khói bụi, tiếng ồn, ô nhiễm không  khí. Ngay từ ngày đầu hoạt động, khu vực này đã nổi tiếng khắp của vùng Đông Nam Bộ.

Sự phát triển vượt bậc trên đã làm cho thị trường bất động sản Bình Dương nói chung và thị trường bất động sản Mỹ Phước 3 nói riêng trở nên sôi động và tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ. Rất nhiều công ty lớn, các đại gia nhà đất, người dân ở mọi nơi đổ dồn về đây săn đón những lô đất vàng trong khu đô thị Mỹ Phước 3 nhằm mục đích đầu tư kinh doanh, sinh sống... Điều này cũng khiến cho giá đất Mỹ Phước 3 tăng lên rất cao. Thu nhập bình quân đầu người cũng tăng lên, cuộc sống hiện đại, sang trọng bắt đầu bao phủ cả khu vực.


Nha khu do thi my phuoc 3


Nắm bắt được độ nóng sốt của thị trường bất động sản tại đây, chúng tôi - công ty bất động sản Mỹ Phước 3 không ngừng đổi mới phương pháp tiếp cận khách hàng, đổi mới dịch vụ môi giới nhà đất nhằm mang đến cho khách hàng những mảnh đất có mặt tiền đẹp nhất với giá cả tốt nhất thị trường nhằm hạn chế tình trạng "rối loạn" giá nhà đất tại Mỹ Phước 3 như hiện nay. Sự ra đời của khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 3 chính là đòn bẩy thúc đẩy cả nên kinh tế ở đây tăng trường mạnh mẽ.

Khu đô thị Mỹ Phước 3 - sở hữu vị trí chiến lược

Không chỉ được tập đoàn lớn đầu tư xây dựng các công trình tiện ích quy môi, môi trường sống trong sạch, khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương còn được đặt trong vị trí chiến lược về giao thông. Khu đô thị được đặt tại Phường Thới Hòa và thị trấn Mỹ Phước, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương.  Khu đô thị may mắn nằm cạnh quốc lộ 13 - đây là địa chỉ giúp người dân di chuyển thuận lợi đến các trung tâm kinh tế lớn trong khu vực Đông Nam Bộ. Khu đô thị chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 38km, cách thành phố Mới Bình Dương 5km.


khu do thi my phuoc 3


Đây là khu đô thị có vị trí chiến lược quan trọng với tuyến đường vành đai 4. Hướng đông kết nối với thành phố Mới Bình Dương, hướng tây có thể di chuyển đi Long An và các tỉnh Miền Tây. Đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối khu kinh tế Tây Nguyên và Đồng Nai.

Khu đô thị Mỹ Phước 3 chỉ cách khu du lịch Đại Nam 5km, đại học quốc tế miền Đông 4km, đại học Việt Đức 2km. Đặc biệt quanh đô thị có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết như chợ, hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, đặc biệt là siêu thị GS Hàn Quốc. Thực sự, đây là khu đô thị hàng đầu trong khu vực Bình Dương mà khó nơi nào có thể sánh nổi.

Bất động sản Mỹ Phước 3 tin rằng đây chính là địa chỉ sống mới, hiện đại, dân trí cao cho người dân trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Hiện tại, các lô đất có mặt tiền đẹp ở đây còn khá hiếm, nếu khách hàng có nhu cầu bán đất hoặc mua đất hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để nhận dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ 0933937755 Anh Tổng khi quý khách có nhu cầu tìm hiểu về Mỹ Phước 3


Bài viết liên quan

0933937755