So sánh mức giá khu H Mỹ Phước 3 với các khu còn lại của Mỹ Phước 3

Khu H Mỹ Phước 3 với lợi thế được quy hoạch tương tự như khu Phú Mỹ Hưng của TP HCM đang trở thành địa điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản và người dân muốn mua đất thổ cư. Công ty bất động sản 3 sẽ đưa ra một số nhận định về khu đất này so với các khu vực khác để giúp các bạn có thêm lựa chọn khi mua đất ở đây.

Khu H Mỹ Phước 3: Mức giá của khu đô thị xanh

Khu đất Mỹ Phước 3 sở hữu vị trí đắc địa và được thiết kế với cơ sở hạ tầng hoàn thiện theo chuẩn Singapore. Hệ thống trường học, trung tâm thương mai, bệnh viện, chợ dân sinh, siêu thị… tương đối đầy đủ.


khu h my phuoc 3


Bên cạnh đó, khu vực có giao thông thuận lợi khi tiếp giáp với mặt đường lớn và dễ dàng thông thương với thành phố mới Bình Dương, TP HCM và các khu vực lân cận. Vị trí chiến lược và kinh tế xã hội phát triển giúp người dân định cư và kinh doanh.

Khu Mỹ Phước 3 sở hữu các khu K, L, G, F, I, J, H với mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố. So với các khu còn lại, khu H Mỹ Phước 3 có nhiều ưu điểm và mức giá cạnh tranh.

Các khu K, L Mỹ Phước 3 tập trung khá đông dân trong toàn khu vực, khoảng 70%. Các tiện ích công cộng tương đối phát triển. Giá đất  nền của khu vực này năm 2016 dao động tại từ 300-400 triệu/nền với diện tích 150m2.
Khu G, F tập trung đông công nhân nhưng lượng dân cư ít hơn, chỉ khoảng 30% nên mức giá dao động  khoảng 280-380 triệu/nền với diện tích 150m2. Khu vực này thích hợp để đầu tư xây nhà trọ và các dịch vụ phục vụ nhu cầu của công nhân.

Khu I và J do chưa được quy hoạch hoàn thiện nên cũng có mức độ tập trung dân cư chưa đông. mức Mức giá thời điểm này dao động từ 350-450 triệu/nền với diện tích 150m2, đắt hơn khu G, F một chút.


khu h my phuoc 3


Khu H Mỹ Phước 3 được đánh giá là một trong những khu tiềm năng nhất. Do được đầu tư quy hoạch tương tự Phú Mỹ Hưng của TP HCM – khu đô thị xanh nổi tiếng nên giá đất của khu vực này tăng nhanh so với các khu vực khác. Khu H có lợi thế nằm gần KCn Mỹ Phước 2 và đặc biệt là khu biệt thự sinh thái Ecolakes. Đây là điều kiện thuận lợi để người dân có được cuộc sống chất lượng cao. Do vậy, giá đất khu H Mỹ Phước 3 hiện dao động từ 350 - 400 triệu nền 150m2.

Cẩn trọng khi mua đất nền khu H Mỹ Phước 3

Do có tốc độ phát triển nhanh, khu H Mỹ Phước 3 thu hút rất đông người dân và các nhà đầu tư. Tuy nhiên, không nên quá vội vàng khi chọn mua đất ở khu vực này mà không có sự tham khảo kĩ càng về thông tin đất và giá cả.

Lời khuyên của công ty bất động sản Mỹ Phước 3 là nên qua những trung tâm môi giới tin cậy như chúng tôi trước khi quyết định mua. Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về chủ sở hữu đất, giấy tờ pháp lý của đất và tư vấn sát với nhu cầu của khách hàng nhất.

Đặc biệt nên cẩn trọng với những lời chào mời mua đất giá rẻ để tránh cò đất hay gặp phải những trung tâm môi giới không có uy tín. Mua đất ở những địa chỉ này bạn rất dễ tiền mất tật mang hoặc gặp phải những rắc rối về sở hữu và pháp lý của khu đất sau này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đất ở khu H Mỹ Phước 3, hãy liên hệ với công ty bất động sản Mỹ Phước 3. Chúng tôi cam kết tư vấn cho bạn khu đất đẹp với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

 


Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0933937755