Khu I Mỹ Phước 3: Lựa chọn cho cuộc sống xanh

Khu I Mỹ Phước 3 nằm ở trung tâm của khu đô thị Mỹ Phước và là lá phổi xanh của toàn bộ khu vực nhờ sở hữu hồ sinh thái Hoàng Gia. Do đáp ứng được nhu cầu lựa chọn cuộc sống gần “mảng xanh” của người dân hiện nay nên khu vực ngày càng trở thành mảnh đất vàng hấp dẫn trên thị trường bất động sản.

Khu I Mỹ Phước 3: Không gian đất thổ cư trong lành

Tìm kiếm những nơi có không gian xanh yên tĩnh, trong lành, nhưng lại không cách quá xa trung tâm làm việc đang trở thành xu hướng mới của người trẻ Việt Nam. Công viên ha hồ điều hòa hoặc những nơi làm việc có nhiều cây xanh đem lại cảm giác thư giãn cho con người sau những giờ làm việc căng thẳng.


khu i my phuoc 3


Khu I Mỹ Phước 3 trực thuộc khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương, được quy hoạch trực thuộc khu trung tâm hành chính Quận Bến cát là dự án hiếm hoi có hồ điều hòa. Đó là hồ sinh thái Hoàng Gia rộng 38,5ha, được quy hoạch trở thành trung tâm đô thị dịch vụ Hoàng Gia với đa chức năng bao gồm: hệ thống công viên, TTTM, và nhà hàng khách sạn, tạo cảnh quan và phục vụ nhu cầu sống của người dân.

Bên cạnh đó, khu vực này nằm ở khu vực mới phát triển, cơ sở hạ tầng tương đối hoàn thiện nên mật độ xây dựng không quá cao. Điều này giúp duy trì không khí trong lành, đảm bảo an toàn cho người dân. Diện tích không gian xanh lớn không chỉ mang lại cuộc sống đẹp hay phục vụ người dân tập thể dục mà còn mang lại không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Sở hữu vị trí lý tưởng về không gian, khu I Mỹ Phước 3 Bình Dương còn thuận lợi về giao thông và hạ trầng tiện ích với giao thông thông thoáng, giáp mặt tiền đường 16m, 25m, 62m. Người dân có thể dễ dàng di chuyển ra TP HCM và thành phố mới Bình Dương chỉ trong thời gian ngắn.

Tất cả đều nằm trong một không gian thiên nhiên hài hòa, hoàn hảo mà bất kỳ một cư dân nào đều có thể tận hưởng được trọn vẹn những cảm xúc tuyệt vời từ thiên nhiên, cũng như thật sự hài lòng với những tiện ích của đời sống hiện đại.

Cách sở hữu không gian xanh khu I Mỹ Phước 3

Hiện nay công ty bất động sản Mỹ Phước 3 sở hữu hàng trăm lô đất thuộc khu I Mỹ Phước 3 với mức giá phân khúc phù hợp với nhu cầu của người dân. Đặc biệt công ty có rất nhiều khu đất giá rẻ phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ muốn mua đất xây nhà và lập nghiệp tại khu dân cư mới.


dat khu i my phuoc 3


Chúng tôi cung cấp đến khách hàng một quy trình mua bán đất khép kín, dịch vụ uy tín và hài lòng.Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn ra một khu đất phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin đầy đủ của khu đất trước khi đưa bạn tới tận nơi khảo sát, đo đạc.

Bên cạnh đó, những thủ tục pháp lý sẽ được chúng tôi hỗ trợ để giao dịch tiến hành nhanh nhất tại văn phòng công chứng địa phương. Những mảnh đất chúng tôi cung cấp đến khách hàng hoàn toàn là đất thổ cư, 100% sổ đỏ, chính chủ, không nằm trong diện tranh chấp hay dự án.

Nếu các bạn muốn thoát khỏi cảnh ngột ngạt, ồn ào hay sự ô nhiễm nơi đô thị để tìm đến một không gian xanh, những lô đất của khu I Mỹ Phước 3 được môi giới bởi công ty bất động sản Mỹ Phước 3 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0933937755 Anh Tổng để sở hữu mảnh đất ưng ý tại khu vực này.


 


Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0933937755