Khu K Mỹ Phước 3 và những lợi thế trong phát triển kinh doanh

Khu K Mỹ Phước 3 hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều người và tạo ra sự cạnh tranh của các công ty bất động sản xuất phát từ nhu cầu mua đất thổ cư có giá trị sinh lời cao. Công ty bất động sản Mỹ Phước 3 sẽ giới thiệu cho các bạn những ưu thế của khu đất này trong phát triển kinh doanh giúp các bạn có nhiều lựa chọn khi chọn mua đất.

Khu K Mỹ Phước 3: Mảnh đất thổ cư sinh lời

Vị trí địa lý thuận lợi cùng yếu tố kinh tế - xã hội phát triển là những điều kiện lý tưởng để định cư, kinh doanh của khu K Mỹ Phước 3.

Về vị trí địa lý, khu K là một trong những khu vực trung tâm của khu đô thị Mỹ Phước 3, tiếp giáp với QL13 ngay gần TP HCM (thông thẳng qua thành phố mới Bình Dương), liền kề đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (DE1). Vị trí này rất phù hợp cho thông thương buôn bán.

ban dat khu k my phuoc 3


Bên cạnh đó, giao thông khu vực này cũng được đánh giá là thông thoáng do nằm ngay mặt tiền đường 16m-25m-62m, liền kề các khu công nghiệp, xí nghiệp đang hoạt động, cách khu công nghiệp 500m, gần cư xá công nhân của Becamex. Đây là cơ hội rất lờn để kinh doanh phòng trọ hoặc các dịch vụ công cộng cho công nhân trong khu công nghiệp.

Ngoài vị trí địa lý thuận lợi, sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực là một trong những yếu tố được đánh giá phù hợp cho phát triển kinh doanh. Khu K tập trung dân cư đông với những tiện ích công cộng đầy đủ như trường học, công viên, chợ, ngân hàng. Điều này tạo ra nguồn nhu cầu rất lớn để kinh doanh mua bán tạp hóa, quán ăn, khách sạn, dịch vụ café, văn phòng công ty… tạo.

Một điểm cộng khác là khu K được quy hoạch bài bản theo tiêu chuẩn Singapore, quy hoạch theo diện tích quy định cụ thể là 5x30m, 10x30m với nhiều hướng khác nhau, không giới hạn thời gian xây dựng, không bắt buộc xây dựng theo quy cách. Do đó, nếu bạn có nhu cầu kinh doanh hoàn toàn có thể xây dựng luôn và thiết kế công trình với công năng phục vụ cho mục đích kinh doanh cao nhất.

Pháp lý liên quan tới đất đai của khu K rất thuận lợi cho kinh doanh. 100% đất ở khu vực này chính chủ, có sổ hồng và giấy tờ pháp lý đầy đủ. Thủ tục sang nhượng được hoàn thành nhanh tại văn phòng công chứng tỉnh Bình Dương.

Mua đất khu K Mỹ Phước 3 để kinh doanh qua môi giới uy tín

Với những lợi thế đã phân tích ở trên, công ty bất động sản Mỹ Phước 3 tự hào là trung tâm môi giới có thể tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho qua trình mua đất của bạn. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm thị trường và được đào tạo bài bản về luật đất đai của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách để lựa chọn được lô đất đẹp, phù hợp với nhu cầu.


ban dat khu k my phuoc 3


Bên cạnh đó, khách hàng còn băn khoăn về giá cả khu đất sẽ luôn cảm thấy yên tâm nếu sử dụng dịch vụ của công ty bất động sản Mỹ Phước 3. Nếu như những công ty bất động sản mới mở sở hữu quỹ đất ít với giá cao, thì chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với mức giá phân khúc khác nhau.

Nếu bạn đã có được mảnh đất ưng ý, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các thủ tục pháp lý cần thiết về mua bán cũng như đăng kí kinh doanh. Đây là yếu tố rất quan trọng bởi nếu không có thủ tục hoàn chỉnh ngay từ đầu, sau này công việc kinh doanh của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và mất nhiều tiền để bổ sung giấy tờ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn cho mình lô đất ưng ý tại khu K Mỹ Phước 3 và trải nghiệm dịch vụ chất lượng của công ty.

Liên hệ 0933937755 Anh Tổng nếu quý khách cần mua hay bán đất khu k


Bài viết liên quan

0933937755