Khu L Mỹ Phước 3 Khu đất thổ cư đáng mơ ước

Khu L Mỹ Phước 3 được xem là khu trung tâm của khu đô thị Mỹ Phước 3 – khu đô thị hiện đại, sạch đẹp, văn minh với đầy đủ mọi tiện ích, dịch vụ. Đó là lí do khiến khu đất nền này đang trở thành tâm điểm của sàn giao dịch bất động sản và là địa điểm sống đáng mơ ước của nhiều người dân

Những điểm cộng của khu L Mỹ Phước 3

Với vị thế là trung tâm của khu đô thị Mỹ Phước 3, khu L Mỹ Phước 3 sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện như đường nhựa, đèn chiếu sáng, trường học, bệnh viện, chợ chỉ, công viên... nằm trong bán kính 2km.  

Đây là khu vực đông dân nhất của khu đô thị Mỹ Phước 3 với dân cư chiếm tỷ lệ 50% toàn vùng. Lượng người tập trung đông đã hình thành nên khu công nghiệp Mỹ Phước 3 hoạt động nhộn nhịp. Đặc biệt đây là nơi mà tập đoàn bán lẻ GS Hàn Quốc chọn là nơi xây dựng khu phức hợp trung tâm thương mại và dịch vụ mua sắm rộng 6ha, góp phần nâng cao đời sống của người dân.

Ngoài những điều kiện tự nhiên và kinh tế - xã hội thuận lợi, khu vực này còn sở hữu sở hữu sổ đỏ thổ cư 100%, thủ tục sang tên, pháp lý được tạo điều kiện hoàn thành nhanh chóng.

Với những hộ gia đình muốn mở rộng kinh doanh, đây là vị trí không thể thuận lợi hơn. Khu L Mỹ Phước 3 Bình Dương được quy hoạch theo hình bàn cờ, không có hẻm nhỏ, hẻm cụt, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, rất thích hợp để kinh doanh nhà trọ và buôn bán.

Nên mua đất nền khu L Mỹ Phước 3 ở địa chỉ môi giới nào?

Do có rất nhiều yếu tố thuận lợi, khu L Mỹ Phước 3 trở thành khu đất vàng của rất nhiều người. Công ty bất động sản Mỹ Phước 3 tự hào là đơn vị tin cậy giúp bạn có thể chọn được mảnh đất ưng ý tại khu vực này với mức giá rẻ nhất.


ban dat khu l my phuoc 3


Dịch vụ mua bán nhà đất của công ty bất động sản Mỹ Phước 3 cung cấp cho khách hàng thông tin về những lô đất đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Những lô đất này đã được xác minh rõ ràng thông tin, đảm bảo chính chủ và nằm trong những địa điểm dân cư đông đúc có dân trí cao, có an ninh ổn định.

Đặc biệt, giải quyết nỗi lo về kinh tế của nhiều gia đình, chúng tôi cung cấp các giải pháp để bạn sở hữu lô đất với mức giá rẻ, dưới 500 triệu đồng. Chúng tôi tự tin đây là thế mạnh của đơn vị có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực bất động sản. Bởi hầu hết các công ty bất động sản hiện nay sở hữu hệ thống đất ở cần bán khá ít và mức giá cao từ 400 – 500 triệu đồng.

Về thủ tục pháp lý liên quan, công ty bất động sản luôn đảm bảo công khai, minh bạch khi thực hiện giao dịch cho khách hàng. Mọi quá trình đều có sự chứng kiến của bên thứ 3. Đồng thời, chúng tôi bảo đảm thủ tục sang tên được thực hiện nhanh chóng tại văn phòng công chúng tỉnh Bình Dương trong vòng 35 – 40 ngày.

Nếu bạn đang có nhu cầu lập nghiệp hoặc sở hữu lô đất thuộc khu L Mỹ Phước 3 Bình Dương, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua đất nền với dịch vụ tin cậy, giá cạnh tranh nhất.

Liên hệ: 0933937755 Anh Tổng khi bạn có nhu cầu mua đất


Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0933937755