Cần bán nhanh dãy nhà trọ Mỹ Phước 3
Nhà trọ Mỹ Phước 3 Bình Dương tất cả đều được xây dựng trên nền đất cao và được công ty quản lý bất động sản Mỹ Phước 3 thiết kế, giám sát thi công nên chất lượng rất đảm bảo. Nhà trọ Mỹ Phước 3 xây dựng trên diện tích 150m2. 300m2, 450m2 phòng ốc rộng rãi và thoáng mát, đường xá hiện hữu trong khu đô thị Mỹ Phước 3 rộng từ 16m trở lên với hệ thống điện nước đến tận nơi.

Liền kề KCN Mỹ Phước 3 nên tập trung một lượng công nhân rất lớn hiện nay các nhà đầu tư khu vực lân cận đổ về Mỹ Phước 3 Bình Dương mua đất xây nhà trọ cho thuê rất nhiều, với kinh nghiệm nghiệm năm làm việc tại Thị Xã Bến Cát nói chung và khu đô thị Mỹ Phước 3 nói riêng chúng tôi đã tư vấn và thi công rất nhiều nhà cho người dân ở đây cũng nhà xây nhà ở cho các chuyên gia của các công ty đóng quân tại KCN Mỹ Phước 3.

Chúng tôi đang có nhiều căn nhà trọ còn rất mới vì chủ nhà chuyển công tác gởi chúng tôi môi giới nên quý khách hàng có nhu cầu tìm mua nhà trọ xây sẵn hoặc đất để xây nhà trọ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Mỹ Phước
J26 Đường DJ6 Mỹ Phước 3 Bình Dương
Holine: 0933937755 

Bài viết liên quan

Để lại bình luận

0933937755