Cần bán đất Mỹ Phước 3 khu H liền kề Ecolakes sang trọng

Cần bán đất Mỹ Phước 3 khu H - khu liền kề hiện đại, sang trọng

Tại bất kỳ một vùng đất nào, bạn cũng mong muốn tìm được một vị trí sống hiện đại, đẳng cấp và sang trọng. Nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng như vậy, thay vì khu đất nằm ở ven đường quốc lộ, thưa dân, chúng tôi cung cấp đến bạn các mảnh đất tuyệt vời nằm ở khu H Mỹ Phước 3. Tại đây, chúng tôi cần bán đất Mỹ Phước 3 với giá hợp lý, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người dân.


khu h my phuoc 3


Khu H  Mỹ Phước 3 nằm cạnh khu đô thị hiện đại

Đáp ứng nhu cầu " săn lùng" những mảnh đất đẹp, nằm ở vị trí đắc địa, công ty bất động sản Mỹ Phước 3 tung ra dịch vụ cần bán đất Mỹ Phước 3 khu H với lô đất nằm ở hướng nam cạnh khu đô thị lớn và các dãy nhà liền kề hiện đại, yên tĩnh với hệ thống cây xanh che phủ dày đặc. Khu đất cần bán này của chúng tôi nằm cạnh đường NE2 Mỹ Phước 3 Bình Dương.

Ngoài ra, chúng tôi còn cần bán đất tại một số địa điểm khác của khu H như các mảnh đất nằm cạnh đường DE1 là một cung đường nối liền với 2 khu công nghiệp Mỹ Phước 3 và Mỹ Phước 2, cách QL13 khoảng tầm 2km, cách QL14 hướng về các tỉnh Tây Nguyên 2km, cách trung tâm Tp Mới Bình Dương 7km, TP HCM 40km,bên cạnh đó khu H Mỹ Phước 3 Bình Dương còn nằm ở vị trí thuận lợi với Hồ Hoàng Gia, công viên ECOLAKES nên khí hậu rất mát mẻ và trong lành.

Hầu hết các khu vực này đều có mức sống rất cao, được trang bị đầy đủ hệ thống mạng cáp quang viễn thông nhằm đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của người dân. Khi mua đất tại đây, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ được tiếp cận với mức sống tốt hơn. Vì tất cả người dân ở đây đều thuộc tầng lớp tri thức có dân trí cao. Hệ thống an ninh được đảm bảo an toàn. Vì vậy dù bạn mua đất xây nhà để sống bình thường hoặc mua đất để nhằm mục đích kinh doanh đều được đảm bảo an toàn không xảy ra tình trạng trộm cướp...


khu ecolakes my phuoc 3


Thêm nữa, đây là khu vực tập trung đông dân cư, các nhà đầu tư nước ngoài coi đây là mảnh đất vàng để đầu tư xây dựng các công ty, khu công nghiệp lớn. Mua đất tại đây trong tương lai đảm bảo bạn có bán lại hay sử dụng đều đem đến lợi nhuận rất cao. Với tiềm năng của nó, chúng tôi nghĩ rằng cả người bán và người mua đất ở đây trong thời điểm này đều có lợi.

Bán đất mặt nền giá rẻ, hỗ trợ thủ tục nhanh gọn

Ở những khu trung tâm công nghiệp, kinh tế, văn hóa như vậy thật khó để bạn có thể tìm được mảnh ưng ý cho nhu cầu sống hoặc kinh doanh của mình.  Tuy nhiên, với công ty bất động sản Mỹ Phước 3 thì chuyện đó chẳng hề khó khăn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bất động sản Mỹ Phước, công ty có cách để tìm kiếm và mang đến cho bạn những mảnh đất ưng ý. Và chúng tôi cũng biết cách thanh lý cho bạn những  mảnh đất cần bán gấp. Hiện tại, ở khu  H, phía công ty có dịch vụ cần bán đất Mỹ Phước 3 với những mảnh đất có mặt tiền đẹp, nằm trong vị trí có dân trí cao, thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày và công việc.

Hiện tại, chúng tôi còn rất nhiều lo đất cần bán. Những lô đất này có diện tích dao động từ 150m2 đến 700m2. Thường nằm gần các khu đông dân, khu hành chính quan trọng. Tuy vậy, mỗi lo đất lại được giao bán với giá đất Mỹ Phước 3 vô cùng hợp lý và đảm bảo rẻ hơn giá ngoài thị trường rất nhiều. Mức giá datdao động từ 300 triệu/150m2 cho đến 400 triệu/150m2.

Hơn nữa, khi khách hàng tìm đến bán hoặc mua đất tại bất động sản Mỹ Phước 3 sẽ được chúng tôi hỗ trợ mọi thủ tục công chứng, sang tên đổi chủ. Đồng thời tặng kèm giấy phép xây dựng khi mua đất tại vị trí đường NE2. Những ưu đãi này đều nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và tri ân khách hàng

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tin mình có thể mang đến cho khách hàng những địa chỉ sống hoàn mỹ, những mảnh đất đẹp hàng đầu tại Mỹ Phước 3.

Hotline: 0933937755 Anh Tổng chuyên tư vấn mua bán đất khu H


Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0933937755