Mua đất khu K Mỹ Phước 3 giá rẻ: Cẩn thận pháp lý

Đất nền khu K Mỹ Phước 3 đang tạo nên cơn sốt trong giới bất động sàn vì nằm ở trung tâm khu đô thị Mỹ Phước và có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội cũng như cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên nhiều người vì thấy lợi mà lao vào mua đất khi không có hiểu biết đầy đủ đã gặp phải vô sô rủi ro, đặc biệt khi mua đất giá rẻ.

Khu K Mỹ Phước 3: Khu đất nền “màu mỡ”

Khu K Mỹ Phước 3 là một trong những khu vực trung tâm của khu đô thị Mỹ Phước 3, tiếp giáp với QL13 ngay gần TP HCM (thông thẳng qua thành phố mới Bình Dương), liền kề đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (DE1). Khu đất này có mặt tiền thông thoáng, giao thông thuận lợi.


ban dat khu K Mỹ Phước 3


Bên cạnh đó sự xuất hiện của rất nhiều trung tâm công nghiệp và các dự án đầu tư nước ngoài cũng đẩy tốc độ phát triển của khu vực lên cao. Cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích công cộng của khu vực cũng được hoàn thiện với trường học, trung tâm y tế, chợ dân sinh, quán café, ngân hàng… gắn liền với khu dân cư sầm uất.

Hầu hết đất nền khu vực này là đất thổ cư, chính chủ, có sổ hồng 100%. Các thủ tục pháp lý liên quan đến đất đai được chính quyền, văn phòng công chứng địa phương tạo điều kiện hoàn thành nhanh gọn nhất.

Do đó đây được coi là mảnh đất màu mỡ thu hút rất nhiều người dân tìm về an cư lập nghiệp. Các trung tâm giao dịch bất động sản cũng vào cuộc khiến cho thị trường đất ở đây ngày một nóng lên.

Cẩn thận với đất khu K Mỹ Phước 3 giá rẻ

Nhu cầu mua đất khu K Mỹ Phước 3 tăng cao cũng kèm theo nhiều rủi ro. Người mua và sử dụng đất nên hết sức chú ý ngay từ khi chọn chủ đầu tư. Không nên thấy đất giá rẻ mà lao vào vì rất có thể đó là đất dự án đang chết, không khả thi. Nếu khu đất quá rẻ cũng có ẩn chứa dấu hiệu bất hợp pháp vì không bảo đảm các điều kiện theo quy định về hạ tầng kĩ thuật như đường sá, công viên, điện, nước…


ban dat khu k my phuoc 3


Để hạn chế điều này, bạn nên kiểm tra thật cẩn thận và chi tiết hồ sơ địa chính khu đất. Khu đất có thể giao dịch được là phải có sổ đỏ hợp pháp, tránh được tranh chấp và dễ dàng cho đền bù nếu bị thu hồi.

Vậy làm thế nào để tránh được những khu đất rẻ không bảo đảm mà vẫn không phải mua đất với giá quá cao? Công ty bất động sản Mỹ Phước 3 được đánh giá là địa chỉ uy tín có thể hỗ trợ khách hàng mua đất vị trí đẹp với mức giá cạnh tranh nhất.

Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi luôn có một quy trình đảm bảo công khai, minh bạch khi tư vấn và thực hiện quy trình giao dịch. Để giúp quý khách lựa chọn được khu đất tốt, chúng tôi sẽ có người về tận nơi để đo đạc, xác minh thông tin đầy đủ về khu đất. Điều này tránh cho khách hàng mua phải đất “ma” hay đất dự án, không có giấy tờ đầy đủ thậm chí bị lừa khi mua đất Mỹ Phước 3

Toàn bộ những thủ tục pháp lý liên quan sẽ được công ty bất động sản Mỹ Phước 3 hỗ trợ tối đa. Thời gian bạn cần để sang nhượng đất tại văn phòng công chứng tỉnh Bình Dương chỉ là khoảng 30 ngày. Chúng tôi đảm bảo rằng khu đất mà bạn mua sẽ không xảy ra những rắc rối về giấy tờ cũng như sở hữu.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đất tại khu K Mỹ Phước 3 hãy liên hệ với chúng tôi. Đừng vội vàng mua những lô đất giá rẻ dẫn đến tiền mất tật mang.

Liên hệ 0933937755 Anh Tổng khi bạn có nhu cầu mua đất khu K


Bài viết liên quan

0933937755