Giá của khu L Mỹ Phước 3 Bình Dương có rẻ so với thị trường?

Khu L Mỹ Phước 3 Bình Dương đang trở thành điểm ngắm của rất nhiều người vì sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi cho định cư và kinh doanh sinh lời. Tuy nhiên nếu không tìm được trung tâm môi giới uy tín, rất khó có thẻ sở hữu được lô đất đẹp với mức giá rẻ ở khu đất này. Những khu đất có giá cao trở thành băn khoăn của những người có thu nhập ở mức trung bình.

Khu L Mỹ Phước 3: Mảnh đất thiên thời địa lợi nhân hòa

Khu L Mỹ Phước 3 Bình Dương là khu đông dân do nằm ở cửa ngõ của khu đô thị Mỹ Phước 3, liền kề Đại lộ Bình Dương. Khu đất nền được quy hoạch bài bản từ hạ tầng cơ sở đến tiện ích dịch vụ như trung tâm y tế Mỹ Phước 3, trường THCS Thới Hòa, chợ Mỹ Phước, quán cafe, tiệm internet…


khu L Mỹ Phước 3


Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu của dân cư, các nhà đầu tư đã xây dựng siêu thị GS Hàn Quốc rộng 6ha và trung tâm thương mại rộng gần 3ha. Đây là những điều kiện thuận lợi để người dân địa phương có thể nâng cao chất lượng cuộc sống, thỏa mãn nhu cầu giải trí mua sắm và sinh hoạt...

Quy hoạch và hướng của khu vực này cũng rất thuận tiện để di chuyển, sinh sống và kinh doanh. Khu vực có mặt tiền đường lớn, giao thông thông thoáng hướng Đông, Tây, Nam, Bắc và có các lô góc 2 mặt tiền đường (Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc).

Mỹ Phước 3 khu L là đất thổ cư 100%, đảm bảo chính chủ. Khi mua đất và chuyển tới sinh sống ở đây, bạn không phải lo lắng bởi thủ tục sang tên ký hợp đồng được thực hiện khá nhanh gọn.

Khu L Mỹ Phước 3 và mức giá trên thị trường

Nhu cầu của phần lớn người dân là mua được mảnh đất ưng ý với giá rẻ. Tuy nhiên với nhiều ưu thế thuận lợi, rất khó để tìm được lô đất ở khu L Mỹ Phước 3 Bình dương có giá hợp với túi tiền, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ mới lập nghiệp. 

Hiểu được khó khăn đó, công ty bất động sản Mỹ Phước 3 – trung tâm môi giới có kinh nghiệm 10 năm luôn sẵn sàng tư vấn và tìm kiếm những giải pháp giá rẻ cho khách hàng. Nếu như những trung tâm môi giới thông thường có hệ thống nhà ở cần bán khá ít và giá cao thì chúng tôi sở hữu hệ thống đất thổ cư chính chủ với mức giá rẻ dưới 1 tỷ đồng. Ngoài ra có rất nhiều mức giá cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của bạn.


khu l my phuoc 3


Dựa trên những nguồn thông tin hợp pháp về khu đất được xác minh bởi công ty chúng tôi, bạn có thể tìm được khu đất ưng ý ngay gần nơi làm việc của mình và nơi học tập của con cái. Công ty bất động sản Mỹ Phước 3 nói không với đất “ma”, đất không chính chủ.

Đặc biệt khi đến mua đất tại công ty bất động sản Mỹ Phước 3, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên môi giới lành nghề của chúng tôi. Tất cả các nhân viên đều được đào tạo kỹ năng tư vấn được đào tạo luật nhà đất và giúp người mua làm mọi thủ tục pháp lý đúng theo trình tự pháp luật.

Bỏ số tiền dưới 500 triệu đồng để mua được miếng đất ưng ý tại khu L Mỹ Phước 3 Bình Dương là điều hoàn toàn có thể. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu mua đất tại khu đất này, hãy liên hệ ngay với công ty bất động sản Mỹ Phước 3 để được trải nghiệm dịch vụ uy tín của công ty chúng tôi.

Hãy liên hệ 0933937755 khi bạn có nhu cầu tìm hiểu đất khu L Mỹ Phước 3


Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0933937755