Mua đất khu L Mỹ Phước 3 nên chú ý điều gì để không bị mất tiền oan.

Kinh nghiệm mua đất khu L Mỹ Phước 3

Hầu hết các lô đất của khu L Mỹ Phước 3 được đánh giá là có vị trí thuận lợi vì nằm ngay cổng vào của khu đô thị Mỹ Phước 3 với mặt tiền đường lớn, giao thông thông thoáng. Bên cạnh đó cơ sở hạ tầng của khu vực tương đối hoàn thiện với hệ thống chợ, siêu thị, trường học, trung tâm y tế… đầy đủ. Quy hoạch và thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore.

Khi mua đất ở khu L các bạn phải yêu cầu người bán chỉ rõ vị trí thực tế lô đất. Đặc biệt, các thủ tục và giấy tờ pháp lý cần hợp pháp theo quy định của pháp luật, phải là đất thổ cư, không nằm trong dự án, sổ hồng không tranh chấp.

Một lưu ý là không nên mua đất với giá quá rẻ vì đất đó có thể thuộc diện đất có sổ đỏ chung và ăn theo cơ sở hạ tầng. Việc nghiên cứu kĩ thông tin thị trường của khu đất cũng giúp bạn tránh được đất “ma”, tránh tiền mất tật mang. Vì những lý do đó chúng tôi khuyên quý khách nên chọn mua những lo đất nằm trong khu đô thị Mỹ Phước 3 với pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn chỉnh.


khu L My Phuoc 3


Khách hàng có nhu cầu mua đất khu vực này nên chọn cho mình một trung tâm môi giới đất uy tín và tin cậy để hỗ trợ trong quá trình giao dịch. Dịch vụ đến từ trung tâm môi giới sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ nhất về khu đất cũng như giúp bạn hoàn thành thủ tục mua đất nhanh chóng.

Mua đất khu L Mỹ Phước 3 tại địa chỉ uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giao dịch bất động sản tại Bình Dương, công ty bất động sản Mỹ Phước am hiểu thị trường giá cả và nắm trong tay hệ thống đất nền phong phú với nhiều phân khúc. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách để mua được giá tốt, vị trí đẹp cùng như thủ tục sang nhượng đất nhanh gọn.

Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ càng thông tin của các lô tại khu L Mỹ Phước 3 trước khi đăng tải trên website và giới thiệu cho khách hàng. Khi khách hàng ưng ý với dịch vụ chúng tôi cung cấp, chúng tôi có thể dẫn bạn xuống thực địa mảnh đất, tiến hành đo đạc cụ thể để đi đến thống nhất giữ bên mua và bên bán. Nếu thỏa thuận được ký kết giữ hai bên, bất động sản Mỹ Phước 3 sẽ tiến hành các hoạt động pháp lý cho cả hai bên.

Đặc biệt, một trong những lo lắng của nhiều người là thủ tục pháp lý và giải quyết giấy tờ liên quan đến khu đất. Với sự hỗ trợ của công ty bất động sản Mỹ Phước 3, lô đất tại khu L Mỹ Phước 3 của bạn sẽ được tiến hành sang tên đổi chủ tại văn phòng công chứng Bình Phước chỉ trong vòng 35 – 40 ngày.

Công ty bất động sản Mỹ Phước 3 đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí để giúp bạn tìm được khu đất ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ môi giới chuyên nghiệp nhất, mua đất với giá cạnh tranh nhất và thủ tục pháp lý nhanh gọn nhất.

Hotline: 0933937755 Anh Tổng khi bạn có nhu cầu

 

 

 


Bài viết liên quan

Để lại bình luận

Lưu ý: Các bình luận chỉ hiển thị khi đã duyệt

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0933937755