Những điều bạn nên biết về giá đất Mỹ Phước 3

Có thể bạn chưa biết về giá đất Mỹ Phước 3 phân theo từng khu vực

Vài năm gần đây, giá đất Mỹ Phước 3 đang ấm dần lên, các khu vực thưa dân trước đây đã trở nên đông đúc. Các khu I, H, G, F giá đất có xu hướng tăng nhẹ, giá đất khu K, L tăng nhanh hơn. Điều này đã thúc đẩy thị trường bất động sản Mỹ Phước 3 tăng nhanh. Để khách hàng không bị lúng túng khi mua đất, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn giá đất ở đây phân theo từng khu vực cụ thể.


bang gia dat my phuoc 3


Giá đất theo mặt tiền các tuyến đường

Có lẽ vị trí địa lý của Mỹ Phước 3 chính là yếu tố tiên quyết và cuối cùng quyết định đến giá đất Mỹ Phước 3. Chắc hẳn khi nghe đến hệ thống giao thông dày đặc, cơ sở hạ tầng được đầu tư cục bộ, nhiều khu công nghiệp, khu đô thị hiện đại đã biến nơi đây trở thành điểm sống làm việc quá hoàn hảo của người dân. Vị trí đẹp như vậy đã tạo cơ hội cho thị trường đất nền hồi sinh. Liên tục các nhà đầu tư lớn nhỏ đến đây tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Theo các chuyên gia kinh tế, chắc chắn trong năm tới giá đất Mỹ Phước 3 sẽ tiếp tục ấm dần lên, thị trường bất động sản ở khu vực này sẽ không ngừng sôi động và phát triển mạnh mẽ.

Chính bởi sự phân cấp giá trị mạnh mẽ so với các huyện các khu vực xung quanh nên giá đất ở đây cũng được phân định rạch ròi. Không ít khách hàng thắc mắc với chúng tôi là không hiểu lý do tại sao đất ở Mỹ Phước 3 lại phân chia giá cả nghiêm ngặt như vậy? Đó chính là bởi vị trí có thể kinh doanh được hay không của mảnh đất. Theo đó đầu tiên, giá đất Mỹ Phước 3 được phân mức theo mặt tiền ác tuyến đường.

Như bạn đã biết, cơ sở hạ tầng ở đây được thiết kế theo phòng cách nước ngoài nên hệ thống đường nội, ngoại khu đều được trải nhựa rất rộng với chiều rộng từ 16 đến 68m. Vậy nên mức giá có phần khác biệt. Với những mảnh đất nằm trên đoạn đường từ 16 đến 25m thì được rao bán với mức giá dao động từ 1 đến 3 triệu/m2. Với tuyến đường rộng 42 đến 68 m thì giá có phần cao hơn khoảng từ 3 đến 4 triệu/m2. Nếu muốn mua đất ở đay thì bạn nên cân nhắc đến mục đích mua đất của mình.

Giá đất Mỹ Phước 3 theo khu vực

Ngoài phân định giá đất Mỹ Phước 3 theo vị trí mặt tiền của các tuyến đường thì thị trường bất động sản Mỹ Phước 3 còn xác định giá đất thông qua vị trí khu vực có các lô đất trong khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 3.  Theo đó, với khu vực K, L là những khu vực chứa phần lớn dân cư sinh sống nên được đầu tư mạnh mẽ. Bởi vậy giá đất ở đây rất cao. Các lô đất ở khu K, L có giá lên đến 300 triệu đến 400 triệu/150m2.


gia dat my phuoc 3


Bên cạnh đó, khu G, F là khu vực nằm cận kề khu công nghiệp Mỹ Phước 3, đây là khu vực giúp cho người dân đi đến chỗ làm một cách thuận tiện. Khu vực này có rất nhiều nhà máy hoạt động và đang xây dựng. Người sống ở đây cũng tương đối động. Hiện tại giá đất ở đây rơi vào từ 180 triệu đến 290 triệu/150m2 đất nền, mức giá này được sự báo là các thể tăng nhẹ trong thời gian tới.

J và I là mảnh đất được các chuyên gia nhà đất cho rằng chỉ chứa một nửa dân số ở khu vực này. Xét về vị trí chiến lược thì nó còn mới mẻ. Vậy nên mức giá dao động từ 350 đến 400 triệu/150m2. Nhưng mức giá này cũng có thể tăng trong thời gian tới.

Khu vực được xem là có cuộc sống hiện đại nhất nằm ở khu H, khu vực này là địa chỉ an tọa của  khu biệt thự sinh thái Ecolakes được quy hoạch tương tự Phú Mỹ Hưng của TPHCM, giá đất khu H Mỹ Phước 3 hiện dao động từ 300 - 350 triệu nền 150m2.

Với mức giá chênh lệch như vậy, bạn có thể xem đây như cẩm nang mua bán nhà đất tại thị trường bất động sản Mỹ Phước 3 để không bị lạc lõng khi có ý định mua đất ở khu vực này.

Tuy nhiên khi bạn có nhu cầu tìm hiểu giá đất Mỹ Phước 3 trước khi quyết định mua hay bán hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất và hướng dẫn các thủ tục khi mua bán đất Mỹ Phước 3

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách qua số 0933937755 Anh Tổng


Bài viết liên quan

0933937755