Khu F Mỹ Phước 3 Mảnh đất hoàn hảo cho kinh doanh

Nhiều khu đất tại đây liên tục được rao bán với tùy nhu cầu khác nhau của khách hàng như mua đất xây nhà, kinh doanh, dịch vụ công... Trong đó, khu F Mỹ Phước 3 hiện là địa điểm không chỉ dành cho các hộ gia đình cần tìm đất định cư, xây nhà màcòn thích hợp để kinh doanh mọi lĩnh vực bởi khu đất này hiện đang thuận lợi về mọi mặt.

Mỹ Phước 3 từ một vùng nông thôn khó khăn giờ đây trở thành khu công nghiệp, đô thị hiện đại, sầm uất thu hút người dân đến nơi đây làm ăn, sinh sống. Vị trí thuận lợi, tập trung cơ sở hạ tầng đồng bộ cùngdịch vụ công cộng, tiện ích đa dạng...  đã biến đây trở thành mảnh đất “vàng” siêu hấp dẫn.

Mỹ Phước 3 – Khu đô thị công nghiệp sầm uất, hiện đại

Mỹ Phước 3 thuộc Bình Dương là dự án lớn nhất với diện tích là 2.200ha, nằm trong tổ hợp dự án Mỹ Phước 1 2 3 4 có quy  mô 6.200ha. Chủ đầu tư dự án Mỹ Phước là tập đoàn Becamex, vốn đầu tư là 2 tỷ USD. Đây được coi là mảnh đất mang lại cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản cũng như những người có nhu cầu sinh sống tại đây. Sở hữu vị trí địa lý đẹp, mỗi khu vực lại có ưu thế riêng biệt giúp người mua có thể lựa chọn một mảnh đất phù hợp cho mình.


ban dat khu f my phuoc 3


Tuy nhiên không ít người phân vân, khó khăn trong việc chọn lựa khu đất phù hợp với nhu cầu của mình. Đến với bất động sản Mỹ Phước 3, chắc chắn bạn sẽ có những hỗ trợ tư vấn, giới thiệu tận tình chu đáo từ các nhân viên nhà đất có kinh nghiệm để thấu hiểu được khách hàng cần gì, muốn gì và làm sao để tìm được khu đất vị trí thuận lợi, hướng đẹp, giá tốt và phù hợp nhu cầu tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3. Trong đó, hiện nay khu F Mỹ Phước 3có những lô đất sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi về mọi mặt được nhiều người “săn lùng”.

Khu F Mỹ Phước 3 – Vị trí đắc địa, giá cả hợp lý

Hiện Mỹ Phước 3 gồm 7 phân khu là L, J, K, H, I, G, F. Mỗi khu riêng lại phù hợp với tuỳ nhu cầu và mục đích sử dụng. Đặc biệt, khu F Mỹ Phước 3 nằm ở phía Bắc của khu đô thị, nằm trên 2 con đường là Mỹ Phước Tân Vạn và đường Vành Đai 4, chính vì vậy rất thuận lợi cho những cá nhân, doanh nghiệp muốn mua đất để xây nhà làm địa điểm kinh doanh trung và dài hạn.

Đặc biệt khu F Mỹ Phước 3 nằm liền kề với với khu công nghiệp Mỹ Phước 2. Đây là khu công nghiệp tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp lớn như Orion, TaTung, Colgate... Bên cạnh đó là khu nhà phố thương mại sầm uất với nhiều tiện ích dịch vụ cao cấp  như  công viên, nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại,...để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các chuyên gia, công nhân trong khu công nghiệp.


ban dat khu f my phuoc 3

Với tuỳ nhu cầu mà người mua đất có thể chọn các lô từ F1 đến F31 với diện tích khác nhau là 150m2 và300m2. Bất động sản Mỹ Phước sẽ tư vấn hướng nhà, hướng đấtphù hợp với phong thủy để thuận lợi với công việc kinh doanh của bạn. Dù vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ nhưng giá đất nền khu vực này cũng không quá cao, tương đối ổn định, dao động từ 280 đến 380 triệu/nền. Khu F Mỹ Phước 3 chắc chắn là mảnh đất hoàn hảo cho những ai có nhu cầu.

Liên hệ: 0933937755 Anh Tổng khi bạn có nhu cầu mua đất Mỹ Phước 3


Bài viết liên quan

0933937755