Khu K Mỹ Phước 3 nơi an cư lý tưởng tại khu đô thị Mỹ Phước 3

Khu K Mỹ Phước 3 nằm ở vị trí cực kì đắc địa và sở hữu nhiều yếu tố thuận lợi về cơ sở hạ tầng, giao thông… thuận lợi cho sinh hoạt và lập nghiệp của người dân. Do đó khu vực này đang là điểm nóng trên thị trường bất động sản và nằm trong tầm ngắm của nhiều người.

Khu K Mỹ Phước 3: Khu đất đắc địa

Thuộc khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương, khu K Mỹ Phước 3 là khu vực gặp đầu tiên theo hướng từ TP HCM lên, tiếp giáp với QL13 (thông thẳng qua thành phố mới Bình Dương), liền kề đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (DE1). Khu vực có giao thông thông thoáng, mặt tiền đường 16m-25m-62m và có các lô góc 2 mặt tiền đường (Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc).

Sở hữu vị trí đắc địa, khu K tập trung nhiều trung tâm công nghiệp và các khu vực đông dân sầm uất. Khu đất nền liền kề các nhà máy xí nghiệp đang hoạt động, cách khu công nghiệp 500m, gần cư xá công nhân của Becamex.


khu k my phuoc 3


Ngoài vị trí đắc địa, khu K được đánh giá là nơi an cư lý tưởng do tập trung đông dân với các dịch vụ tiện ích, công cộng tương đối hoàn thiện như trường học, công viên, chợ, ngân hàng… Đối diện khu đất Mỹ Phước 3 là công viên với không khí trong lành, là điều kiện thuận lợi cho cuộc sống. Những tiện ích này giúp người dân có thể đầu tư kinh doanh sinh lời như kinh doanh phòng trọ hoặc các dịch vụ công cộng cho công nhân trong khu công nghiệp.

Tương tự như các khu đất của Mỹ Phước 3, khu K là có giấy tờ pháp lý hợp pháp và rõ ràng với sổ đỏ 100%, hoàn toàn là đất thổ cư. Các thủ tục sang nhượng, sở hữu đất được tạo điều kiện hoàn thành nhanh chóng tại phòng công chứng.

Hướng dẫn mua đất khu K Mỹ Phước 3

Với những điều kiện thuận lợi, khu K rất phù hợp để người dân lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng. Nếu bạn đã nhắm được mảnh đất ưng ý ở khu vực này có thể tìm đến các trung tâm môi giới tin cậy để có được cơ sở thông tin và hỗ trợ tốt hơn về mặt pháp lý.

Có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực bất động sản ở Bình Dương, công ty bất động sản Mỹ Phước 3 tự tin có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói hoàn hảo với mức giá cạnh tranh nhất. Những khu đất được giới thiệu tới quý khách nằm trong quỹ đất của chúng tôi đều có vị trí đẹp, đảm bảo chính chủ, có thông tin rõ ràng.


khu k mỹ phước 3


Tư vấn viên của chúng tôi sẽ điều tra kĩ càng thông tin của khu đất trước khi giới thiệu cho khách hàng. Nếu bạn ưng ý, chúng tôi sẽ dẫn bạn xuống thực địa mảnh đất, tiến hành đo đạc cụ thể để đi đến thống nhất. Toàn bộ quy trình pháp lý sẽ được thực hiện công khai, minh bạch và có sự chứng kiến của bên thứ 3.

Một trong những vấn đề khiến khách hàng lo ngại là thủ tục sang nhượng, sở hữu đất. Công ty bất động sản Mỹ Phước với lợi thế của mình sẽ hộ trợ tích cực khách hàng để hoàn thành thủ tục trong vòng 35 – 40 ngày tại văn phòng công chứng tỉnh Bình Dương.

Khu K Mỹ Phước 3 hiện đang là mảnh đất vàng thu hút người dân đến định cư và kinh doanh lập nghiệp. Bên cạnh đó, thành phố Bình Dương cũng đang trên đà vương lên thành thành phố trực thuộc trung ương. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mảnh đất an cư lập nghiệp, hãy liên hệ ngay với công ty bất động sản Mỹ Phước 3 để có được lô đất đẹp và giá rẻ nhất tại khu vực này.


Bài viết liên quan

0933937755