Nhà và đất Khu I Mỹ Phước 3 Bình Dương

Khu I Mỹ Phước 3 được thiết kế theo tiêu chuẩn của Singapore do Becamex làm chủ đầu tư xây dựng với hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ, Mỹ Phước 3 đang được nhiều cá nhân, nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm.

Khu I Mỹ Phước 3 nằm mặt tiền đường DE1 ngay cạnh trung tâm hành chính thương mại Bến Cát mà đang được nhiều nhà đầu tư chí ý đến khu vực này. Khu I sẽ rất tiềm năng trong tương lai gần.

Đường khu I

Khu I Mỹ Phước 3 Bình Dương mặt tiền đường 16m, 25m, 40m đường nhựa thông dài. Gần KCN Mỹ Phước 3 tiện ở, kinh doanh phòng trọ hoặc xây văn phòng cho thuê vì lượng công nhân làm việc ở đây rất lớn.

Không những gần với khu công nghiệp Mỹ Phước 3 tiện cho xây dựng nhà trọ và việc làm mà còn gần khu du lịch sinh thái Hoàng Gia, khu đô thị sinh thái ECOLAKES phục vụ cho nhu càu vui chơi giả trí...

Sổ riêng


Hạ tầng hoàn thiện, tiện ích dịch vụ đầy đủ nhận nền là ở và kinh doanh ngay, ngoài ra công ty còn nhiều lô đất ở các khu như: L, J, K, H, G, F tất cả đều vị trí đẹp với diện tích đa dạng, vậy khi bạn cần mua đất Mỹ Phước 3 hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Đất nền giá rẻ thanh toán linh hoạt.
Chỉ 250tr có ngay nền đẹp ở ngay.
Mọi thông tin về đất nền Mỹ Phước3 Bình Dương để được đưa đi xem đất và tư vấn kỹ càng hơn nữa.

Anh Tổng 0933937755 

Bài viết liên quan

Bình luận

Ngoc MinhThg 9 11, 2017

Xin chao !
Cho tôi hỏi , toi muốn mua 3 nền liên tiếp khoãng 300m2 để xây phòng trọ , ko biết trong khu đô thị có cho xây phòng trọ ko ? và xin tư vấn lô nào có thể xây được phòng trọ và kinh doanh tốt , Thành thật cảm ơn .
Công ty có xe đưa đi xem đất ko ạ ,?

Để lại bình luận

0933937755