Bán đất khu G Mỹ Phước 3 giá không thể rẽ hơn

Vì sao nên mua đất khu G Mỹ Phước 3 tại Bình Dương

Từ một vùng nông thôn khó khăn, giờ đây Mỹ Phước 3 trở thành khu công nghiệp, đô thị hiện đại, sầm uất. Vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng đồng bộ theo tiêu chuẩn nước ngoài, tiện ích dịch vụ hấp dẫn...  khiến đây trở thành nơi “đất lành chim đậu” và ngày càng thu hút người dân đến nơi đây làm ăn, sinh sống. Với nhu cầu ngày càng tăng, nhiều khu đất tại đây liên tục được rao bán với “ma trận” giá cho từng địa điểm khác nhau. Tuy nhiên đến với bất động sản Mỹ Phước, chắc chắn sẽ đảm bảo sự ổn định về giá cả cùng những dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Trong đó, khu G Mỹ Phước 3 hiện là nơi sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi về mọi mặt được nhiều người “săn lùng”.


khu g my phuoc 3


Khu G Mỹ Phước 3 – Mảnh đất với vị trí hoàn hảo

Mỹ Phước 3 là một vùng đất đầy tiềm năng, mang lại cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản cũng như những người có nhu cầu sinh sống tại đây. Hiện nơi đây gồm 7 phân khu là L, J, K, H, I, G, F, mỗi khu riêng lại phù hợp với tuỳ nhu cầu và mục đích sử dụng.

Cụ thể, khu L-J-K có thể mua để ở ngay hoặc kinh doanh với giá khoảng 330 triệu/150m2; khu F cho xây dựng nhà trọ cho thuê; Khu I Mỹ Phước 3- khu H Mỹ Phước 3 sẽ trở thành trung tâm hành chính tương lai mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư trung và dài hạn. Đặc biệt, khu G Mỹ Phước 3 là nơi thích hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, đầu tư dài hạn của khách hàng. Chính vì vậy việc lựa chọn mua đất khu này rất thích hợp cho những người muốn “an cư lạc nghiệp”, sinh sống lâu dài.


dat khu g my phuoc 3


Khu G Mỹ Phước 3 nằm trên vùng đất thoáng mát, cao ráo với không gian trong lành, yên tĩnh. Đặc biệt sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho mọi hoạt động sinh hoạt và đi lại của người dân khi cách trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh chỉ với khoảng 30 phút đi xe máy, tiếp giáp với đường quốc lộ 13, 14 và liền kề tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn. Đây là vị trí mà không ít người ao ước sở hữu vì sự thuận tiện không ngờ.

Khu G Mỹ Phước 3 – Giá cả hợp lý, dịch vụ chất lượng

Với giá dao động từ 2 triệu/m2 đến 2.5 triệu/m2, khu G Mỹ Phước 3 có thể giúp bạn lựa chọn được mảnh đất phù hợp với hướng phong thuỷ với nhiều diện tích khác nhau từ 100m2, 150m2 cho đến 300m3. Đây là mức được đánh giá là hợp lý, phải chăng với các hộ gia đình có thu nhập mức trung bình, đặc biệt khách hàng không cần quá lo lắng với việc thanh toán khoản tiền lớn bởi việc chi trả sẽ tách thành 3 đợt nhỏ, đồng thời ngân hàng sẽ hỗ trợ khoảng 60% cùng giấy tờ pháp lý hoàn thiện nhanh chóng.

Khu G Mỹ Phước 3 càng trở nên hấp dẫn hơn với nhiều công trình dịch vụ tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, công viên xây xanh, làng biệt thự, nhà phố… phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân toàn khu.Chính vì các lợi thế trên mà có nhiều nhà đầu tư và những người có nhu cầu thực sự đã đua nhau tìm mua đất tại Mỹ Phước 3 khiến thị trường bất động sản nhiễu động về giá cả bởi nhu cầu đất ngày càng trở nên khan hiếm. Đến với cty bất động sản Mỹ Phước chắc chắn sẽ được tư vấn nhiệt tình và sự ổn định về giá thành sẽ giúp người mua không rơi vào tình trạng hoang mang, lo lắng.

Liên hệ 0933937755 gặp Anh Tổng khi bạn có nhu cầu tìm hiểu đất khu G Mỹ Phước 3 Bình Dương

 

 


Bài viết liên quan

0933937755