Khu G Mỹ Phước 3 Bình Dương nơi “gửi tiền” tiềm năng

Đặc biệt, khu G Mỹ Phước 3 là một trong những lô đất “vàng” sở hữu vị trí thuận lợi hấp dẫn không ít người đến mua. Vốn là khu đất “vàng” của Bình Dương, Mỹ Phước 3 đang dần “lột xác” trở thành khu đô thị với nhiều dự án công nghiệp thu hút lượng lớn lao động hiện nay. Không chỉ vậy, nhiều người còn chọn nơi đây để “an cư lạc nghiệp”, sinh sống và làm ăn lâu dài. 

Khu G Mỹ Phước 3: Khu đất với vị trí hoàn hảo

Mỹ Phước 3 vốn là khu vực có vị trí địa lý tuyệt vời, mỗi khu vực lại có ưu thế riêng biệt giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn một mảnh đất phù hợp cho mình. Bởi Mỹ Phước 3 là dự án lớn nhất (2200 ha) nằm trong tổ hợp dự án Mỹ Phước 1 2 3 4  có diện tích lên tới 6.200ha. Các khu vực đất “vàng” luôn là nơi đầu tư đầy tiềm năng của khách hàng với nhu cầu sinh sống, làm việc người dân và doanh nghiệp.

Trong đó phải kể đến khu G Mỹ Phước 3 bởi ngay từ đầu lô đất này được lựa chọn trở thành khu nghỉ dưỡng cho các chuyên gia làm việc trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3.Vì vậy nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, hoàn hảo cho bất cứ ai đến đây chọn mua đất nền. Nhiều thời điểm khu G Mỹ Phước 3 còn rơi vào tình trạng “khan hiếm”, không ít người gặp khó khăn trong việc tìm mua đất tại khu vực này.


khu g my phuoc 3


Ấn tượng khi đến với khu G Mỹ Phước 3 chính là không gian rộng rãi, sạch sẽ với hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại từ hệ thống đèn đường, công viên cho đến khu thương mại, trường học, nhà trẻ… Nơi đây sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, vui chơi – giải trí tiện ích và nhanh chóng với an ninh bảo vệ 24/24. Là khu vực dân trí cao, nếp sống văn minh, thân thiện, thì khu G Mỹ Phước 3 đảm bảo sẽ là lựa chọn chuẩn xác khi quyết định chọn mua tại khu vực này.

Nằm tại khu vực đất đồi cao thoáng mát, khu đất có vị trí vô cùng thuận lợi khi ở trên trục đường kết nối với Quốc lộ 13, Quốc lộ 14 và liền kề ngay với tuyến đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Vì vậy chắc chắn khi mua đất sinh sống và làm việc tại đây, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về giao thông đi lại dù ở bất cứ nào.

Khu G Mỹ Phước 3: Giá hợp lý cho mọi thu nhập

Cty Bất động sản Mỹ Phước 3 luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để họ có thể lựa chọn mảnh đất hợp túi tiền cùng như nhu cầu. Không chỉ cần vị trí đẹp, thuận lợi mà giá tiền cũng là điều kiện để khách hàng có quyết định lựa chọn hay không? Chính vì vậy việc tư vấn sao cho phù hợp với sở thích, yêu cầu của khách hàng là không thể thiếu đối với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Riêng khu G Mỹ Phước 3, những hộ gia đình có thu nhập trung bình vẫn có thể dễ dàng mua được. Với tuỳ nhu cầu mà người mua đất có thể chọn các lô diện tích khác nhau từ 100m2, 150m2 đến 300m2. Dù vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ nhưng đất nền khu vực này cũng không quá cao, giữ giá tương đối ổn định tầm1,2 triệu - 1,9 triệu/m2.

Đặc biệt, bất động sản Mỹ Phước 3 có những ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng tiềm năng, sẵn sàng tư vấn miễn phí, giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc. Kể cả với khách hàng có nguồn thu nhập không cao thì bất động sản Mỹ Phước còn tạo cơ hội có thể thanh toán linh hoạt thành 3 đợt và ngân hàng hỗ trợ vay là 60%.

Hãy gọi 0933937755 Anh Tổng khi quý khách hàng có nhu cầu mua đất Mỹ Phước 3

 


Bài viết liên quan

0933937755