Khu G Mỹ Phước 3 nơi đầu lý tưởng tại Mỹ Phước 3 Bình Dương

Khu G Mỹ Phước 3 Sự lựa chọn hoàn hảo cho người thu nhập trung bình

Mỹ Phước 3 Bình Dương là một mảnh đất “vàng” với nhiều dự án công nghiệp cùng các khu đô thị sầm uất hiện nay. Chính vì vậy nơi đây ngày càng thu hút nhiều dân cư đến đây sinh sống và làm việc. Xuất phát tự nhu cầu đó, bất động sản Mỹ Phước 3 đã mở bán nhiều lô đất với vị trí đẹp, giá thành hấp dẫn, trong đó,khu G Mỹ Phước 3 được nhiều người dân địa phương và ngoài tỉnh đến xem và chọn mua.

Khu G Mỹ Phước 3: Vị trí hoàn hảo cho từng nhu cầu

Khu G Mỹ Phước 3 năm trong dự án Mỹ Phước 3 thuộc tập đoàn Becamex với quy mô hơn 2000 ha. Đây là dự án lớn nhất trong tổ hợp dự án Mỹ Phước 1 2 3 4  có diện tích lên tới 2.200ha với số vốn đầu tư là 2 tỷ USD. Bất động sản Mỹ Phước cung cấp đến khách hàng hàng loạt lô đất có vị trí cực kỳ đắc địa, có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi lại, sinh hoạt của gia đình cũng như mở cửa hàng, công tu cho doanh nghiệp.


khu g my phuoc 3


Trong số đó, khu G Mỹ Phước 3 luôn là cái tên “hot” đối với các trung tâm môi giới nhà đất khi giới thiệu mảnh đất tiềm năng đến cho khách hàng. Đây là nơi được quy hoạch làm khu nghỉ dưỡng cho các cán bộ, chuyên gia làm việc trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3.

Điểm nổi bật của vị trí khu G Mỹ Phước 3là khu vực đất đồi cao thoáng mát, không khí trong lành, yên tĩnh với công viên nhiều cây xanh, khu vực bảo vệ an ninh 24/24.  Vị trí khu đất này hiện nằm trên trục đường kết nối với Quốc lộ 14 và Quốc lộ 14, bên cạnh đó lại liền kề tuyến đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, chính vì thế sẽ thuận tiện cho việc đi lại của người mua dù họ việc làm ở bất kỳ nơi nào trong tỉnh.

Các lô nhà thuộc khu G mỹ phước 3 là nơi có đầy đủ các tiện ích để phục vụ nhu cầu học hành, vui chơi – giải trí, đi lại của các hộ dân khi sinh sống tại đây như khu thương mại, nhà trẻ, trường học, công viên cây xanh… Nếu bạn đang tìm địa điểm sống văn minh, dân trí cao thì việc lựa chọn khu đô thị Mỹ Phước 3 chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Khu G Mỹ Phước 3: Giá đất ổn định, dễ mua

Tuỳ nhu cầu nhà ở hoặc kinh doanh mà khách hàng có thể chọn mua đất nền tại khu G Mỹ Phước 3 với các diện tích khác nhau là 100m2, 150m2, 300m2. Nhìn chung, đất nền Mỹ Phước 3 có giá tương đối ổn định, khoảng tư 1,2 triệu/m2 đến 1,9 triệu/m2. Mức giá này khá phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập trung bình.


nha khu g my phuoc 3


Khi mua khu đất này sẽ dễ dàng đăng ký sổ đỏthổ cư 100% riêng từng nền, không giới hạn thời gian xây dựng. Trong khu Mỹ Phước 3, tất cả cơ sở hạ tầng (điện, đường, trường, trạm) đều đã hoàn thiện cùng nhiều tiện ích, dịch vụ phục vụ nhu cầu cần thiết, nâng cao đời sống cao cho người dân định cư tại nơi đây.

Để tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nguồn thu nhập không đều thì bất động sản Mỹ Phước cho phép khách hàng có thể thanh toán linh hoạt thành 3 đợt và được ngân hàng hỗ trợ vay là 60%. Nếu bạn có nhu cầu mua bán nhà đất tại khu G Mỹ Phước 3 hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể, tận tình cùng mức giá tốt nhất.

Hotline: 0933937755 Anh Tổng chuyên tư vấn đất Mỹ Phước 3

 


Bài viết liên quan

0933937755